શનિવાર, 20 જૂન, 2020

ફાધર'સ ડે ૨૦૨૦

wordcloud for father

ટૂંકા અને મધુર ફાધર્સ ડે સુવિચાર
તમારો સંદેશ સરળ રાખો અને તે મુદ્દો રાખો કે તમે હજી પણ પિતાને બતાવી રહ્યાં છો કે તે તમારા માટે કેટલો મહત્વપૂર્ણ છે.
  • "પિતા: પુત્રનો પ્રથમ હીરો, પુત્રીનો પહેલો પ્રેમ."
  • "એક પિતા સો કરતાં વધુ શાળાના શિક્ષક છે."
  • "પુત્રીનો પહેલો સાચો પ્રેમ તેના પિતાનો હોય છે."
  • " પિતા કહેતા નથી કે તે તમને પ્રેમ કરે છે. તે તમને બતાવે છે."
father's day quotes for son,પુત્ર માટે ફાધર્સ ડે સંદેશ

  • "પિતા પાસે બધું એક સાથે રાખવાની રીત છે."
  • "દરેક મહાન પુત્રીની પાછળ ખરેખર એક સુંદર પિતા હોય છે."
  • "પિતાનું નામ પ્રેમનું બીજું નામ છે."
  • "હું જેટલો મોટો થાઉં છું, મારા પપ્પાને એટ્લુંજ સારું લાગે છે."
  • "જ્યારે પિતાનો હાથ સાથે નથી હોતો, ત્યારે તે પીઠ પાછળ હોય છે."
  • "તે એક સમજદાર પિતા છે જે પોતાના બાળકને જાણે છે."
  • "સ્વર્ગનો પ્રેમ એક સ્વર્ગીય બનાવે છે."
  • "વિશ્વની સૌથી અગત્યની બાબત એ છે કુટુંબ અને પ્રેમ."
father quotes in gujarati,ફધર્સ ડે મેસેજ ગુજરાતિમાં,fathers day messages in gujarati,happy fathers day images in gujarati

પ્રેરણાત્મક ફાધર્સ ડે સુવિચાર
આપણા કર્મો હંમેશાં આપણા નાયકો રહેશે. આમાંના એક પ્રેરણાત્મક વિચાર સાથે તેને સ્વીકારો.
  • "આ દુનિયામાં કોઈ પણ છોકરીને તેના પિતા કરતા વધારે પ્રેમ કોઇ કરી શકતું નથી."
  • "પિતાએ આપણને સપના આપ્યા. તેનો આભાર, આપણે ભવિષ્ય જોઈ શક્યા."
  • "પપ્પા, મારા ખભા પર તમારો માર્ગદર્શક હાથ હંમેશા મારી સાથે રહેશે."
  • "એક પિતા તેમના બાળકોને જે કહે છે તે વિશ્વ દ્વારા સાંભળવામાં આવતું નથી, પરંતુ તે વંશ દ્વારા સાંભળવામાં આવશે."
  • "હંમેશાં થોડા લોકો હશે જે આપણી અંદરની કલ્પના વગરની વસ્તુને પ્રેમ કરવાની હિંમત ધરાવે છે. તે માણસોમાંથી એક પિતા છે."
  • "દરેક પુત્ર તેના પિતાને શબ્દો અને કાર્યોમાં અવતરણ કરે છે."

રમૂજી અને પ્રિય ફાધર્સ ડે સુવિચાર
એક રમુજી અને પ્રિય પિતા માટે નીચેના સુવિચરોમાંથી એક પસંદ કરો અને તેના દિવસને વિશેષ બનાવો.
  • "એક પિતા તે છે જેના હસતાં બાળકને મૂકવાનું એકમાત્ર કારણ રડતા બાળકને પસંદ કરવાનું છે."
  • "એક માણસ જાણે છે કે તે ક્યારે વૃદ્ધ થઈ રહ્યો છે કારણ કે તે તેના પિતાની જેમ દેખાવાનું શરૂ કરે છે."
  • "એક પિતા પ્રકૃતિ દ્વારા પૂરા પાડવામાં આવતા બેંકર છે."
  • "પિતા એક એવા માણસ છે જે અપેક્ષા રાખે છે કે તેનો દીકરો પણ તેટલો જ સારો માણસ બનશે."
  • "પિતાના શબ્દો એક થર્મોસ્ટેટ જેવા હોય છે જે ઘરનું તાપમાન સુયોજિત કરે છે."
fathers day special line,papa shayari gujarati,fathers day gujarati status

ફાધર્સ ડે પર પતિ ને સંદેશ
આમાંથી એક હૃદયપૂર્ણ વિચાર સાથે તમારા પતિને પ્રેમ વ્યક્ત કરી તેની પ્રશંસા કરો.
  • "પિતા તેમના બાળકો માટે સૌથી મોટી વસ્તુ કરી શકે છે તે છે તેની માતાને પ્રેમ કરવો."
  • "સુખી કુટુંબ એ એક સારા પિતા અને પ્રેમાળ પતિનું પ્રતિબિંબ છે."
  • "એક મહાન પિતા બનવાનો રોમાંચ તમારા બાળકોને સફળ પુખ્ત વયના બનતા જોવો તે નથી. એક મહાન પિતાનો રોમાંચ એ એક યાત્રા છે, જે તમારા મહાનતાના માર્ગ પર તમારા બાળકની સફળતાનો અનુભવ કરે છે."
  • "એક સારા પતિ અને પિતા બનવા કરતાં જીવનમાં ક્યાંય વધુ શાંતિ અને સંતોષ નથી મળતો."
  • "મહાન પિતઓ દોષ શોધતા નથી. મહાન પિતાઓ ઉકેલો શોધે છે."
  • "ખરેખર ધનિક માણસ તે છે જેના હાથ ખાલી હોય ત્યારે તેના હાથમાં બાળકો દોડે છે."
  • "હું તારા પિતાને કેટલો પ્રેમ કરું છું તે મને કદી ખબર ન પડી ત્યાં સુધી કે તે તને કેટલો પ્રેમ કરે છે."
father daughter quotes in gujarati,father son quotes in gujarati,fathers day special line

ફાધર્સ ડે સંદેશ
"
તમે મને કેવી રીતે ચાલવું તે શીખવ્યું
મને જીવનની રીતો પણ શીખવી,
તમે તમારું બધુ આપ્યું છે,
ફક્ત મને મોટો અને ચમકતો જોવા માટે.
હેપી ફાધર્સ ડે, પાપા!


હું તમને મારા પિતા તરીકે મળીને ખુશ છું,
તમે મને સારા અને ખરાબ વચ્ચેનો તફાવત શીખવ્યો,
હું આ ઘણી વાર કહી શકતો નથી, પણ હું તને પ્રેમ કરું છું પપ્પા, 
તમે જે કંઈ કર્યું તે બદલ આભાર!
હેપી ફાધર્સ ડે!

"
શબ્દકોશમાં પૂરતા શબ્દો નથી
તમે મારો અર્થ શું છે તેનું વર્ણન કરવા માટે,
હું કદાચ દૂર રહેતો હોવ,
પણ મારા હૃદયમાં તમે હંમેશા રહો!
હેપી ફાધર્સ ડે!

"
તમારા શબ્દો હંમેશા મારી બાજુમાં રહેશે,
તમારા ડહાપણથી, હું કોઈપણ સમસ્યાનો સામનો કરી શકું છું,
તમે મારા ડરને બાજુ પર રાખવાની શક્તિ આપી,
મને મજબૂત બનવાનું શીખવ્યું, અને ક્યારેય ડરીશ નહીં.
હેપી ફાધર્સ ડે!

"
પપ્પા, મને કોઈ દિવસ મારા રાજકુમારને મોહક લાગે,
પરંતુ તે તમે જ છો જે હંમેશાં મારો રાજા રહેશે!
હેપી ફાધર્સ ડે, મારો પહેલો પ્રેમ! 

"
ગમે તેટલું મુશ્કેલ જીવન મળે,
હું જાણું છું કે તમે મારી બાજુમાં હશો,
અને તે મને આગળ વધારવાની શક્તિ આપે છે.
પપ્પા, જે ક્ષણે તમે અહીં છો, બધું જ બરાબર લાગે છે!
હેપી ફાધર્સ ડે!

"
મારા પિતા, મિત્ર, શિક્ષક, ડ્રાઇવર અને એટીએમ રહી ચૂકેલા માણસને ફાધર ડેની શુભેચ્છાઓ!
લવ યુ પાપા, 
હેપી ફાધર્સ ડે!

"
મારા જીવનના શ્રેષ્ઠ માણસ માટે શુભેચ્છા. 
હેપી ફાધર્સ ડે!

"
હું ખોટો હતો ત્યારે પણ તમે મારી પડખે ઉભા છો.
તમારા વિના, જીવન એક અર્થહીન ગીત જેવું હશે.
હેપી ફાધર્સ ડે, પાપા!


ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો

ફાધર'સ ડે ૨૦૨૦